TIP Cách Tẩy Vết Ố Vàng Trên Giày Da Trắng Cực Nhanh An Toàn

Dù rất thích những đôi giày da trắng nhưng nhiều người không dám mua và sử dụng bởi ái ngại những vấn đề với chúng. Trong đó khó chịu nhất là những vết ố vàng trên giày da trắng. Chúng khiến cho giày mất đi tính thẩm mỹ và tăng thêm sự khó chịu cho người sử dụng. Vì thế nhiều người lựa chọn các gam màu khác thay vì màu trắng của những chiếc giày da này. Nhưng nếu biết cách tẩy vết ố vàng trên giày da trắng thì mọi thứ sẽ rất dễ giải quyết. Lúc này tự tin hơn khi mua các sản phẩm sáng màu khi đã nắm rõ cách loại bỏ ố vàng một cách đơn giản.

TÓM TẮT

Quy trình loại bỏ vết ố vàng trên giày da

Chúng ta có thể áp dụng nhanh những cách bên dưới đây để loại bỏ các vết ố vàng vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Từ đó lấy lại vẻ trắng sáng nhất cho các sản phẩm đồ da này nhé.

Chuẩn bị

  • Chất tẩy rửa.
  • Bàn chải.
  • Khăn sạch sáng màu.
  • Chậu,

Làm sạch ban đầu

Trước tiên hãy tiến hành làm sạch cơ bản giày da của bạn đã. Chúng ta dùng bàn chải và nước để loại bỏ các vết bẩn cơ bản ban đầu. Chúng sẽ giúp chúng ta thấy được sự khác biệt với kết quả sau này. Một phần các chất bẩn cũng được loại bỏ theo cách này. Đôi giày của chúng ta cũng phần nào được làm sạch bên ngoài trước khi tập trung vào từng vết ố vàng nhất định. Chưa kể biết đâu chỉ với nước và bàn chải cũng có thể loại bỏ vết ố vàng thì sao?

TIP Cách Tẩy Vết Ố Vàng Trên Giày Da Trắng Cực Nhanh An Toàn

Sử dụng chất tẩy rửa

Các chất tẩy rửa chính là thành phần chính để loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt da. Chúng có tác dụng tẩy rửa vừa phải để vừa có thể đảm bảo loại bỏ ố vàng vừa có thể giữ nguyên vẻ đẹp cho bề mặt da. Nếu sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh có thể làm bề mặt da bong tróc. Lúc này gần như giày sẽ hỏng bề mặt da rất khó xử lý. Vì thế nên tìm hiểu kỹ và xem review trước khi áp dụng để tránh làm hỏng giày của chúng ta nhé.

Các chất tẩy rửa có thể sử dụng như

  • Giấm trắng hiệu quả ở mức vừa phải hoặc có thể nói là không xi nhê gì cả. Đơn giản đây là axit yếu có hiệu quả thấp. Chúng ta cũng có thể sử dụng hoặc tốt nhất loại bỏ.
  • Xà phòng giặt kết hợp với chất tẩy rửa khá tốt và dễ kiếm nhưng phải làm vài lần mới có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn này.
  • Nước chanh cũng là một cách tốt có thể thử nhưng có vẻ hiệu quả không cao lắm. Cũng như giấm trắng nhưng nhiều người lại tung hô về kết quả.
  • Dung dịch baking soda có khả năng tẩy rửa tốt khi kết hợp với xà phòng. Sử dụng với nhau tạo nên dung dịch chất tẩy rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Chai làm sạch da chuyên dụng cho giày da trắng hiệu quả cực cao mà đảm bảo nhất về độ bền.

TIP Cách Tẩy Vết Ố Vàng Trên Giày Da Trắng Cực Nhanh An Toàn

Sau khi đã tìm được loại chất tẩy rửa phù hợp thì chúng ta bắt đầu sử dụng để làm sạch.

  • Dùng bàn chải kết hợp chất tẩy rửa đánh sạch các vết bẩn và ố vàng.
  • Lặp lại vài lần để đảm bảo các vết bẩn và ố vàng đã được loại bỏ.
  • Tận dụng chúng để làm sạch phần đế cao su xung quanh của giày.

Làm sạch chất tẩy rửa

Các chất tẩy rửa có thể còn xót lại trên bề mặt giày. Dần dần chúng sẽ ăn mòn da hoặc tác động không tốt lên bề mặt. Lúc này chúng sẽ ăn mòn hoặc làm giảm liên kết giữa da và đế da gây ra bong tróc hoặc nứt nẻ phổng rộp bề mặt. Chính vì lẽ đó mà cần phải làm sạch các chất tẩy rửa này. Chưa kể chúng cũng gây tác động không tốt lên bề mặt da chân của chúng ta. Ngứa ngáy khó chịu hoặc bong tróc làn da là điều hoàn toàn có thể sảy ra.

Dùng bàn chải kết hợp nước sạch đánh vài lần để loại bỏ hết màu, hết mùi khó chịu vì chất tẩy rửa. Có người sử dụng nước giặt jave hoặc thuốc tẩy sẽ biết chúng mùi như thế nào. Lặp lại các động tác này để đảm bảo chúng đã được làm sạch hoàn toàn.

Làm khô giày da

Khi đã nhận thấy tẩy vết ổ vàng trên giày da trắng đem lại hiệu quả tốt chúng ta tiến hành làm khô chúng. Sử dụng khăn mềm sáng màu để lau nhè nhẹ trên bề mặt. Sau đó đặt tại các nơi thông thoáng để giày có thể khô 1 cách tự nhiên. Những hành động như phơi dưới nắng hoặc dùng máy sấy, để gần bếp củi có thể khiến cho độ ẩm mất nhanh gây bong tróc bề mặt da. CHưa kể chúng cũng có thể khiến giày da bị nhăn hoặc mất đi hình dạng và thẩm mỹ. Nên đảm bảo giày khô hoàn toàn trước khi sử dụng hoặc đem đi bảo quản. Bên trong có thể sử dụng máy sấy nhiệt độ nhẹ hoặc dùng báo vụn để giúp khô và ổn định hơn.

TIP Cách Tẩy Vết Ố Vàng Trên Giày Da Trắng Cực Nhanh An Toàn

Tẩy vết ố vàng trên giày da trắng cách nào tốt nhất?

Cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để làm sạch. Chúng được thiết kế với chế độ giặt tẩy tốt có thể loại bỏ các vết ố vàng một cách hiệu quả. Thiết kế dạng bọt có thể làm sạch sâu và khả năng loại bỏ vết bẩn, ố vàng hiệu quả. Đem lại dáng vẻ trắng sáng đáng kể dành cho giày da. Quy trình cũng khá đơn giản khi chỉ cần phun 1 lớp bọt mỏng trên các vết ố vàng này sau đó dùng giày đánh qua là sạch và sáng trắng. Nếu ai hay dùng giày dép da trắng nên sử dụng 1 sản phẩm như vậy trong tủ giày của mình.

TIP Cách Tẩy Vết Ố Vàng Trên Giày Da Trắng Cực Nhanh An Toàn

Khi tẩy vết ố vàng trên giày da trắng cần chú ý điều gì?

Quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được sản phẩm tẩy rửa hiệu quả nhất. Đảm bảo an toàn cho cả làn da con người cũng như là bề mặt da giày. Nên test thử ở 1 vị trí nhỏ trước rồi mới áp dụng trên toàn bộ bề mặt da. Hạn chế da bị ăn mòn phồng rộp và bong tróc sản phẩm. Ngoài ra nên vệ sinh thường xuyên để hạn chế giày bị xỉn màu. Thực tế các sản phẩm giày da trắng có thể không bị bẩn mà ố vàng là tự nhiên. Các đế cao su này sẽ ố vàng theo thời gian nên giữ gìn như thế nào cũng vẫn bị.

Chia sẻ của Blog Đồ Da hy vọng rằng khách hàng đã nắm được cách tẩy vết ố vàng trên giày da trắng. Sử dụng giày da trắng cần phải cẩn thận và kỹ tính nếu không chúng sẽ rất dễ bẩn. Luôn chuẩn bị sẵn cho riêng mình những sản phẩm làm sạch chuyên dụng cho đồ da trắng để tẩy rửa tốt hơn nhé. Sử dụng các sản phẩm da công nghiệp sẽ không quá lo lắng trong vấn đề làm sạch. Tham khảo và cân nhắc lựa chọn các sản phẩm da này để thoải mái nhất nhé.

Liên hệ với Blog Đồ Da để được tư vấn các sản phẩm da công nghiệp chất lượng nhất như da PU, microfiber Pisa, Milan, Roma chất lượng cao!

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *